Fékk leyfi til aš kveikja ķ hśsinu!

Ég veit ekki hvort ég myndi kallast fastagestur ķ Rafheimum,
en allaveganna ętti umsjónarmašur stašarins aš kannast viš svipinn į mér.
Ķ eitt af žeim skiptum sem ég var žar ķ skošunarferš, barst vararafstöšin ķ tal.
Žar kom fram hversu mikiš starfsmenn Landsvirkjunar hreinlega žoldu ekki hśsiš,
og bišu hreinlega eftir aš žaš vęri rifiš, en Landsvirkjun sį aldrei įgóša žess fjįrmagns
sem notaš yrši ķ žaš aš rķfa hśsiš, vęri žaš notaš ķ fyrrgreinda framkvęmd.
Žį var (aš sjįlfsögšu ķ grķni) spurt, hvort hreinlega vęri ekki best aš kveikja ķ byggingunni.
Safnstjórinn neitaši žvķ nś ekki, og sagši okkur aš best vęri aš koma
aš nęturlagi ef viš myndum nś standa viš stóru oršin.

 Žess ber nś aš varast aš žetta var sagt ķ grķni.

Hśsiš er ķ dag notaš sem hjól- og fellihżsageymsla fyrir starfsmenn OR & Landsvirkjunar.

 

Gķsli Siguršur 


mbl.is Rķfa į vararafstöšina ķ Ellišaįrdal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Siguršur

Afsakašu Anna, Hef eitthvaš veriš utanviš mig viš skrifin,
sérstaklega žar sem stendur ķ fréttini aš Landsvirkjun afsalaši
sér lóšinni ;)  hér meš leišrétt.

Gķsli Siguršur, 8.8.2007 kl. 21:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband