....og hvað?

Það er ekki til nein afsökun fyrir því að vera á atvinnuleysisbótum í þrjú ár.

Simple as that.


mbl.is Margar ungar konur missa bótarétt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

merkilega mikið af fíflum eins og þú til í henni veröld. segðu mér, afhverju hef ég ekki fengið þau störf sem ég hef sótt um síðan nóv 2008 ?

GunniS, 29.10.2011 kl. 23:38

2 Smámynd: Gísli Sigurður

Ég ætla vinsamlegast að biðja þig um að spara stóru orðin.
Það er fullt af fólki sem sækir kannski um 5 störf í mánuði og fær ekki neitt.
Að sækja um 5 störf í mánuði er brandari.
Það eru til einstaklingar, ekki margir, sem sækja þó um tugi starfa í hverjum mánuði. Sá sem nær að gera það í þrjú heil ár án þess að fá eitt einasta starf þarf nú hreinlega bara að fara að pæla í því hvað við hann sé svo fráhrindandi að ekki einn einasti af þeim ~360-~1080 sem hann hefur haft samband við vilji hann í vinnu. Og best væri nú að gera það áður en þrjú ár líða.

    Atvinnumálastofnun býður upp á helling að gera fyrir fólk eins og þig. Námskeið, skólaganga, félagsstörf og annað. Ég fór á atvinnuleysisbætur um svipað leyti og þú. Ungur, ómenntaður og nánast starfsreynslulaus (m.ö.o mjög óaðlaðandi starfskraftur) lagði ég mikið á mig til að fá vinnu. Að mínu frumkvæði ákvað ég að ná mér í ónefnda menntun sem tók mig 2 mánuði að klára og 80.000kr.  Þremur dögum seinna var ég kominn í mjög vel launað starf sem ég er enn í í dag. Fyrir vikið borgaði Atvinnumálastofnun mér námið til baka.

    Við erum að tala um 882 manns sem hafa verið atvinnulaus í þrjú ár. Þrjú ár!
Bara svona til gamans vil ég minna á að það eru þrjú ár (og 24 dagar) síðan að hrunið skall á. Síðan að bankarnir voru þjóðnýttir. Síðan að Geir Haarde bað Guð um að blessa Ísland.
Þrjú ÁR! 36 mánuðir! 156 vikur! 1.092 dagar! Þetta er ekki merki um að viðkomandi geti ekki fengið neitt starf. Þetta er merki um að það séu allt of margir einstaklingar sem nenna ekki að hreyfa á sér rassgatið, nenna ekki að sækja um störf og nenna ekki að vinna. Það eru allt, allt of margir sem hreinlega eru orðnir góðu vanir. Að geta setið heima og gert það sem þeim sýnist en samt fengið slatta af pening inn á kontuna í hverjum mánuði.

    M.v. að meðaleinstaklingurinn úr þessari frétt fái 150.000kr á mánuði frá Atvinnumálastofnun hefur hver einstaklingur kostað sjóðinn 5,4 milljónir. Og það einungis í beinar bótagreiðslur. Það gerir 17 krónur á hvert mannsbarn á Íslandi. Ef allir þeir einstaklingar sem eru falla út um áramótin eru teknir með þá er summan komin upp í 4,8 MILLJARÐA. Það gera heilar 15.000kr á hvern Íslending.

    Að vera á atvinnuleysisbótum í þrjú ár; Það er þrennt sem kemur til greina að mínu mati. 1)Hreinasti aumingjaskapur og leti. 2)Veikindi, gætu verið líkamleg, gætu verið andleg, t.d. þunglyndi. 3) Verulega erfiðar og algjörlega óviðráðanlegar aðstæður. T.d. að búa í pínulitlu sveitarfélagi úti á landi og ekki hafa möguleika á að flytja sig um setur. (Það er ekki tekið gilt að "vilja ekki flytja til að fá vinnu".)
Leitið og þér munuð finna.

    Það skal enginn reyna að segja mér að þessir einstaklingar séu búnir að leggja metnað sinn og tíma í að reyna að finna sér vinnu allan þennan tíma. Að sjálfsögðu eru undantekningar á því, ég er ekki að alhæfa neitt.

    Ef þú vilt í alvöru talað að ég svari þessari spurningu sem þú kastaðir upp er það eina sem mér dettur í hug eftirfarandi (miðast við mín fyrstu kynni af þér);
Þú ert hrokafullur. Þú ert ókurteis. Þú ert ómálefnalegur. Þú virðist ekki vera einstaklingur sem hægt er að rökræða við. Þú vandar þig ekki þegar þú skrifar. Þú gætir hafa sett markið of hátt í atvinnuleit þinni.

    Ef þú ætlar að svara þessu svari mínu ætla ég að biðja þig um að koma með málefnalegt svar. Ég er til í að rökræða þetta að eilífu, en svör eins og "þú ert fífl" eru ekkert annað en spaugileg og segja meira um þig en mig.

Gísli Sigurður, 30.10.2011 kl. 07:40

3 identicon

Gísli Sigurður: þú hefðir gjarnan mátt taka þennar 80.oookr og fara á námskeið til að skrifa styttri greinar. Þú hefðir alveg eins geta sagt: Allir sem eru sæmlega heilbrigðir ættu vel að geta fundið vinnu ef þeir eru duglegir við að leita.

Svo verður þú að átta þig á því að það er fullt af skítastörfum sem að menntað fólk sem er búið að vera í sæmilegu starfi í mörg ár myndi ekki láta sjá sig í - skiljanlega. Eða er það ekki annars þess vegna sem við höfum Pólverja hér ?

 Og til að svara spurnigunni þinni GunniS: Getur verið að það sé vegna þess að ÞÚ sért fífl ?

Nonni Naggur (IP-tala skráð) 30.10.2011 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband