Mįlning (og leti)

    Ég er haldinn alveg ólżsanlegri breytingagirni.
Er alveg rosalega fyrir aš breyta hlutum eftir hentugleika. 
Dęmi um žetta er žegar ég įkvaš fyrir nokkrum vikum
aš mįla herbergiš mitt. Fór śt ķ bśš, keypti tvęr ógešslegar mįlningarprufur,
Skemmtilega rjómagulan og svo dekkri lit, eitthvaš ķ lķkingu viš brśnt.
og ansi flottar höldur į skįpinn (ętlaši sko aldeilis aš frķska upp į hann).

    Endaši meš žvķ aš ég sletti smį blettum hér og žar į veggina, leist ekki alveg nógu
vel į žaš, žannig aš ég įkvaš aš prufa ašra mįlningu.
Fór aftur  śt ķ bśš, keypti ķ žetta sinn einhverja appelsķnubrśnan lit
sem lķkist nišurgangi śr einhverju fįrveiku hśsdżri, skellti fleiri litablettum į veggina.
Leist voša vel į žaš fyrst, en svo sį ég hvaš žetta var hryllilegur litur.

    Gat žvķ ekkert annaš gert en aš velja fjórša litinn, og įkvaš žį aš velja grįan,
Hlutlausan og mjög fķnan lit sem ég ętla nś aš halda mig viš.

    Bśinn aš skvetta nokkrum blettum į veggina, og mig langaši aš grįta žegar aš ég gerši žaš.
Af hverju? Žvķ aš helvķtis liturinn er einum tón ljósari en liturinn sem ég var meš į veggjunum
fyrir žessa vitleysu!

    Mig langaši aš grįta...

Verst af öllu er žaš aš ég er bśinn aš rķfa nišur loftljósin, sparstla og alltsaman.

Og ég nenni ENGANVEGIN aš klįra žetta...  

 

 Sumum hlutum į mašur aš sleppa. 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband