Ef aš löggan keyrir 5,7 m km į įri, žį....

žżšir žaš aš hvert žessara 153 ökutękja er ekiš aš mešaltali 37.255 km į įri.
Žaš gerir  102 km į dag fyrir hvert ökutęki, ökutęki sem er ekiš  hér um bil allan sólarhringinn. 

Ég veit ekki hvort ég į aš reikna žetta meira nišur, en 102 km į sólarhring gera  4,25 km/klst.

Žaš er ekki mikill hraši finnst mér.

Hver dęmir fyrir sig, en mér finnst žetta ekki mikil keyrsla! Finnst žér žaš ennžį ?

 

Til samanburšar keyri ég minn bķl a.m.k. 50-100 km į dag. Og ég er nś bara venjulegur nįmsmašur

sem keyri bķlinn minn örfį korter į dag. Ekki 24 klst, sjö daga vikunnar ;)

 Hugsa ašeins įšur en mašur dęmir...

 

Svo get ég LOFAŠ ykkur žvķ aš žessi akstur hjį löggunni borgaši sig! ég get LOFAŠ ykkur žvķ 

 


mbl.is Lögreglan ók rśmar 5,7 milljónir kķlómetra į sķšasta įri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband