Melatónín ? Ólöglegt?

Ég veit ekki betur en að öll lyf og fæðubótaefni sem innihéldu melatónín,
hafi verið tekin af markaði hér á landi fyrir nokkrum árum?
Þ.e. að melatónín hafi verið bannað hér á landi ?

Annars fannst mér það nú voða skrýtið..


er einhver hérna sem veit meira um það en ég ?
mbl.is Melatónín á markað sem lyf í haust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Melatónín er ekki ólöglegt, það er hinsvegar lyfseðilskylt.

Grétar (IP-tala skráð) 19.8.2007 kl. 15:18

2 Smámynd: Gísli Sigurður

Já okey... datt það í hug... Melatónín var þá tekið úr hillum ýmissa
heilsuvörubúða og apóteka sem slíkt, og bannað að selja það án
lyfseðla... ekki bannað alfarið.

Gísli Sigurður, 19.8.2007 kl. 20:06

3 Smámynd: Gísli Sigurður

Nei, það á ég mjög bágt með að trúa. Melatónín er bara hormón sem stjórnar dagsveiflum manna og vetrardvala spendýra. Þannig ég hef litla trú á
að það geri þig brúnan... þó ég geti ekki þvertekið fyrir það...

Gísli Sigurður, 19.8.2007 kl. 20:45

4 identicon

hæ sæti strákur  ;) elska þig sæti :**

Ragnheiður ;** (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 19:09

5 identicon

Ég tek þetta til að geta sofið á kvöldin og er búin að taka þetta í mörg ár.

Björg (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 19:50

6 Smámynd: Gísli Sigurður

ok.. en þetta er 100% lyfseðilskylt er það ekki ?

Gísli Sigurður, 22.8.2007 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband