Ég finn til meš honum..

Einhverra hluta vegna sįrvorkenni ég alltaf fólki sem vinnur svona hįar upphęšir ķ happdręttum.
Mįltękiš "margur veršur af aurum api" hefur sannaš sig svo óóóóóótrślega oft, og žvķ get ég ekki meš nokkru móti samglešst vinningshöfum svona potta. Frekar vildi ég vera fįtękur og meš ešlilega sjón į lķfiš, fjįrmįl og sišferši, heldur en aš vera sišblindur kapķtalisti eins og žeir sem komu Ķslandi ķ žessa stöšu sem žaš er ķ dag.

 Fķnt aš vinna andvirši fķns einbżlishśss ķ Foldunum, en allt yfir žaš spillir sišferši og samvisku fólks įsamt žvķ aš blinda žaš algjörlega.


mbl.is Noršmašur vann 775 milljónir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"en allt yfir žaš spillir sišferši og samvisku fólks įsamt žvķ aš blinda žaš algjörlega."

Margur heldur mig sig 

Gulli (IP-tala skrįš) 10.9.2009 kl. 06:06

2 Smįmynd: Ellert Jślķusson

Mér žętti ekki leišinlegt aš geta greitt nišur allar skuldir minna nįnustu :)

Ellert Jślķusson, 10.9.2009 kl. 08:27

3 identicon

Sammįla sķšasta ręšumanni. Myndi borga allar skuldir minna nįnustu, dröslast af skerinu og feršast um ķ įr. Svo lenda žar sem mér lķšur best og lifa af afgangnum.

lundi (IP-tala skrįš) 10.9.2009 kl. 08:37

4 Smįmynd: Gķsli Siguršur

Ég hef örugglega lesiš 20 fréttir um lottóvinningshafa sem hafa unniš slķkar fjįrhęšir, en ekki einu sinni man ég eftir žvķ aš hafa heyrt aš "sį heppni" hafi haft žaš ķ huga aš borga skuldir ęttmenna. Muniši eftir fréttinni frį žvķ um daginn um manninn sem var stoppašur į Porche einhversstašar śt ķ Noregi minnir mig?

Hann klįraši pottinn ķ höll og bķla, konan skildi viš hann og lķfiš hans er nįnast ónżtt.

Muniši eftir manninum sem endaši ķ einhverja milljarša ķ mķnus af žvķ aš hann notaši allan peninginn (sem voru nokkrir milljaršar) til aš fjįrfesta ķ ömurlegu fótboltafélagi ķ Bretlandi, sem hann var stušningsmašur ķ. Fótboltafélagiš fór svo į hausinn, konan skildi viš hann og hann į ekki neitt ķ dag.

Og ég er ekki alveg aš sjį hvert žś ert aš fara Gulli..

Gķsli Siguršur, 10.9.2009 kl. 16:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband